Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Xin Visa đi nước Pháp giá rẻ - 1900.6681

Việc cấp visa cho một người sang Pháp học không đơn giản như dán tem lên một chiếc phong bì thư - Lãnh sự quán Pháp tại Hà Nội khẳng định khi đối thoại với những đối tượng có nhu cầu sang Pháp du học. Điều này cũng dễ hiểu khi một người được cấp visa vào Pháp thì có thể qua lại 24 nước Châu Âu khác mà không cần visa. Dịch vụ xin visa đi Pháp giá rẻ của Himalaya luôn cập nhật những thay đổi cũng như mở rộng quan hệ nhằm giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhât,  Vì vậy Bước đầu tiên và quan trọng nhất khó khăn nhất là xin Visa:
- Thủ tục và mẫu điền thông tin xin Visa  có trên web của Đại Sứ Quán, đối với những người đã sang Pháp nhiều lần hoặc đi du học thì được chấp nhận Visa không có gì khó.
Đối với người mới đi lần đầu thì khó khăn rất nhiều,

- Cần chuẩn bị tốt về mặt hồ sơ xin  mà Đại Sứ quán yêu cầu. Nếu là nhân viên thì nên xin thêm giấy nghỉ phép, thông tin phải trung thực và chính xác. Giấy mời rất quan trọng, đối tác mời phải  rõ ràng.
...
Vì vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm Visa bạn có thể liên hệ 19006681 để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất có thể giúp bạn nhiều trong quá trình làm thủ tục
làm visa đi Pháp.
Dịch vụ xin visa Pháp của Himalaya:
1. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các chuyên viên của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần chuyên viên tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin visa, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;

2. Himalaya sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin Visa Pháp như:

- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp Visa Pháp cho khách hàng;
- Tư vấn thủ tục, dịch vụ xin Visa Pháp;
- Tư vấn về thời hạn đóng Visa, gia hạn Visa...
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin Visa Pháp;
- Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan.
Himalaya có các Luật sư làm việc tại văn phòng Hà Nội và Văn phòng TP. Hồ Chí Minh cùng với đó là các chuyên viên giúp việc đã tạo nên một hệ thống tư vấn và giải quyết nhanh chóng trong quá trình thực hiện dịch vụ visa Pháp.
Mọi chi tiết hỗ trợ xin quý khách vui lòng liên hệ 19006681 để được tư vấn tận tình và đáp ứng được yêu cầu của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét